Miss Fortune và tướng khắc chế tốt nhất hiện nay

Một số điều về Miss Fortune và tướng khắc chế tốt nhất hiện nay
Tướng MissFortune đang trở thành một trong những xạ thủ mạnh nhất ở phiên bản 5.23. Cô có thể đi đường giữa với tầm đánh khá tốt của mình, còn ở vị trí xạ thủ đường dưới cô có thể ăn lính khá tốt dưới trụ, hay đè đường đối phương rất tốt nhờ Bắn Một Được Hai (Q). Chưa dừng lại ở đó, Miss Fortune còn có thể làm nhiều hơn trong các giao tranh lớn nhờ chiêu cuối Bão Đạn (R). Hãy cùng tìm hiểu cách đối đầu với cô ta qua bài viết sau nhé.

Những cách đối đầu trực diện…
Điểm mạnh của Miss Fortune khi đi đường nằm ở khả năng cấu máu Bắn Một Được Hai (Q) và sát thương cộng thêm từ nội tại Đánh Yêu. Vì vậy, khi đối đầu với một vị tướng hay cấu máu, hãy lựa chọn những kẻ “hổ báo”.


Tristana
Tristana không mạnh mẽ được như Draven, cũng không phải là kẻ hổ báo. Ngược lại, cô là một xạ thủ mạnh về giai đoạn cuối trận và cần phải farm lính rất nhiều. Nhưng thế không có nghĩa là cô nàng tí hon bị lép vế trước cô nàng Miss Fortune.

Nói là farm an toàn, nhưng Tristana có thể sẵn sàng ném bom và nhảy lên tấn công Miss Fortune ngay lập tức. Lượng sát thương mà Tristana dồn vào một khoảng thời gian ngắn rất lớn, và đó chính là điều mà những vị tướng này cấu máu nói chung và vị tướng Miss Fortune nói riêng phải e ngại. Chiêu cuối của Tướng MissFortune cũng dễ dàng bị Tristana phá bỏ Đại Bác Đẩy Lùi (R).
…cho tới những đối đầu gián tiếp
Draven
Nhắc đến kẻ “hổ báo” thì không thể không nói tới Draven, xạ thủ đường dưới mạnh nhất ở mọi giai đoạn. Lượng sát thương mà Draven có thể gây ra lớn hơn bất cứ ad nào khác trong trò chơi. Chỉ cần đủ các trang bị chí mạng, Draven có thể khiến những kẻ yếu đuối phải bốc hơi ngay lập tức.

Và tất nhiên, Tướng MissFortune cũng không thể ngăn cản được sức mạnh của con quái vật này. Cô không thể cấu máu Draven được, trừ khi hắn đứng sau lính. Nhưng sức ép của Draven rất lớn, hắn có thể kích tốc Xung Huyết (W) và chơi thẳng mặt đối phương bất cứ lúc nào có cơ hội. Dạt Ra (E) của Draven có tầm sử dụng lên tới 1050, sẵn sàng đẩy cô nàng Miss Fortune ra bất cứ khi nào cô sử dụng chiêu cuối.
Yasuo
Yasuo là vị tướng có thể khắc chế tốt được Miss. Với Tướng Gió của mình tồn tại lên tới 3,75 giây, Yauso dễ dàng chặn nguyên một Bão Đạn (R) cho toàn bộ đội hình phía sau lưng anh.


Nami
Đối đầu với những kẻ thích cấu rỉa, thì những vị tướng này hồi phục tốt sẽ được ưu tiên hàng đầu. Những hỗ trợ có khả năng hồi máu đang rất “hot” ở phiên bản này, điển hình là Sona, Soraka và Nami. Vậy tại sao lại không nên sử dụng 2 tướng kia?

Sona và Soraka đều có khả năng hồi phục tốt, trong đó Khúc Cao Trào (R) của cô cũng có thể phá Bão Đạn (R), nhưng việc tiến lại gần trong giao tranh sẽ mang lại nhiều nguy hiểm cho một hỗ trợ như cô. Tương tự như Soraka, Điểm Phân Cực (E) cũng có thể ngắt chiêu cuối của đối phương, nhưng cũng phải lại rất gần. Còn Nami thì ngược lại. Sóng Thần (R) có tầm ảnh hưởng rất xa, lên tới 2750. Vì vậy cô dễ dàng ngắt chiêu cuối của cô nàng Miss Fortune cho dù ở tuyến sau để hỗ trợ đồng đội.
Yasuo


Latest
Previous
Next Post »