Hướng dẫn khắc chế sức mạnh của ekko

Ekko liên minh huyền thoại một vị tướng vừa được ra mắt cách đây thời gian ngắn, sở hữu sức mạnh lật ngược thời gian cậu bé Ekko hiện đang là vị tướng vô cùng mạnh bên trong đấu trường liên minh lol hiện nay.
Với khả năng gây sát thương trong thời gian ngắn cực khỏe kết hợp với đó là cách chơi cơ động và có thể nói là rất cơ động cách chơi ekko hiện nay nhìn chung rất khó để khắc chế. Nói thế không nghĩa là không khắc chế được không ai là tốt hết cả dù cho bá đạo thế nào khỏe đến thế nào thì luôn luôn có cách để chống lại và tướng mới Ekko cũng thế mà thôi. Cổng game viêt và các bạn sẽ kết hợp để phân thích tìm hiểu cách đối phó với tướng mới Ekko trong các trận đấu liên minh nhé.

Đối phó khi đi đường với ekko
anh chàng này rất khó chịu với những combo rất hay của mình, mình nghĩ các bạn mới chơi hãy đọc một số combo ở cách combo ekko. Vì vậy chỉ cần ekko combo hụt là các bạn hoàn toàn có thể trên cơ vị tướng này.
Sát thương phép thuật của vị tướng này là do kỹ năng Dây Cót Thời Gian và skill dây cót này có thể dễ dàng tránh được khi di chuyển sang 2 bên.
Về phần kỹ năng Lưỡng Giới Đồng Quy tạo giáp và gây choáng với chúng ta nên khi tay đôi với Ekko cần thoát ra khỏi tầm của kỹ năng này.
Sát thương gây ra của cậu bé Ekko là sát thương phép thuật vì thế hãy lên những trang bị kháng phép để có thể khắc chế anh ta.
Đừng chơi khô máu với cậu bé Ekko mà hãy cấu rỉa rút máu của ekko và chờ vị tướng này sử dụng hết skill thì mới áp sát và hạ gục hắn bởi skill của anh chàng này có thời gian hồi khá lâu.
Ekko rất dễ để trốn thoát với chiêu cuối của hắn vì thế các pro thận trọng kẻo bị lừa nhé.
Khi chơi solo với Ekko thì các bạn cần lựa chọn những tướng có kỹ năng rút máu từ tầm xa và tầm đánh dài có skill làm choáng để giảm thiểu của cậu bé Ekko. Hoặc các pro có thể sử dụng những tướng có kỹ năng kháng phép vì nếu sống sót sau combo của Ekko là chắc chắn bạn rất dễ để lật kèo được rồi đó.
Sử dụng tướng khắc chế cu cậu Ekko này
Galio: Để hạn chế Ekko có lẽ Galio luôn là hay nhất, Galio rất hay được chọn khi đội hình đối phương khá mạnh về sức mạnh phép thuật và thiên hướng của Galio là lên đồ kháng phép (Nội tại chuyển 50 kháng phép thành sức mạnh phép thuật)nên việc chống lại anh chàng Ekko này sẽ là hoàn toàn khả thi, với lượng kháng phép cực lớn trong mình thì cu cậu Ekko này sẽ khóc thét cho coi.
Ngoài ra Galio còn có khả năng khô máu cực kỳ khó chịu và Utimate có thể đảo ngược tình thế rất tốt.
Pantheon: Nếu nói về khô máu thì anh chàng này hoàn toàn vượt trội với vị tướng Ekko, ngoài ra còn khả năng sẽ làm choáng và nội tại tạo khiên chặn đòn tiếp theo khi đánh thường sẽ khiến Ekko gặp khó khăn (hãy tận dụng khiên của Pantheon để khóa phát đánh thứ 3 của cu cậu Ekko này)
Shen: Nếu cậu bé Ekko đi top thì việc lựa chọn shen sẽ là hoàn toàn hợp lý|tốt, gây sát thương nhờ kỹ năng Q và trâu bò từ kỹ tăng giáp cộng thêm skill độc đáo khiêu khích   Shen sẽ luôn làm khó cậu bé Ekko lắm đấy.
Yasuo: Nếu các bạn có kỹ năng cầm yasuo tốt thì pick luôn tướng này để hạn chế tướng mới Ekko, với lượng giáp từ nội tại cùng với tường gió của mình yasuo (chặn hoàn toàn dây cót thời gian) sẽ chặn được rất nhiều sát thương phép từ anh chàng này, ngoài ra khi yasuo lướt E lên lính thì vị tướng Ekko rất khó để có thể trên cơ bạn đây luôn là một số lợi thế vô cùng lớn của Yasuo.
Jayce: Thật sự tướng mới Ekko hoàn toàn dưới của của Jayce, với bộ combo khô máu  từ xa rồi áp sát dồn sát thương liên tục cậu bé Ekko hoàn toàn không thể luôn làm gì được Jayce. Ngoài ra khi vị tướng Ekko muốn lại gần được với Jayce thì sẽ bị đập ra xa và sẽ bị thêm một đống sát thương từ combo khủng khiếp đặt cổng cầu sấm
Nói chung vị tướng Ekko cực khỏe cả về đầu trận và cuối trận nhưng dù sao đi nữa thì vẫn có cách chống lại mà thôi. Chúc các game thủ sẽ tự tin hơn khi khac che Ekko và có thể dành chiến thắng trước vị tướng ekko này.

Previous
Next Post »