Tổng quan về Riven và cách khắc chế

Nói đến vị tướng Riven một vị tướng có thể nói là tướng Riven chơi khá dễ khi tiếp cận nhưng để chơi tốt đạt cấp 5 sao thì hơi khó. Sở hữu một bộ kỹ năng vô cùng cơ động còn thêm khả năng gây ra sát thương vật lý khủng khiếp Vị tướng Riven luôn là một tướng cực kì khó chịu khi phải đối đầu. Tuy nghiên không một tướng trong liên minh nào đạt mục tiêu là hoàn toàn cả, bạn và tôi hãy cùng nhau tìm hiểu về cách khắc chế Riven trong đấu trường liên minh huyền thoại nhé. Thế nhưng để làm sao chống lại riven tốt thì các game thủ cần xem bài viết cach choi riven để có thể chiến thắng vị tướng này bằng kỹ năng của bạn nhé.

Cách solo với Riven
Là vị tướng có thể chống lại 2 4 hay rất nhiều vị tướng cùng lúc với sát thương vật lý mà hắn tạo ra và cùng với sự khó chịu từ kỹ năng độc đáo của mình cần cẩn thận và giữ khoảng cách với cô ấy đến lúc cô ta đã sài hết bộ chiêu thức của hắn. Khi đã sử dụng hết skill Riven sẽ không thể chống trọi lại 2 hay đến 3 người có lẽ vì thời gian giảm hồi chiêu của cô ấy lúc đầu trận là cực lâu. Chỉ cần né được combo của Riven thì cơ hội dành chiến thắng của bạn sẽ là 100% trừ khi có đột biến.
Hãy sử dụng những kỹ năng trói choáng hay câm lặng để cách solo với Riven khiến skill của Riven sẽ bị ngắt quãng.
Toàn bộ lượng sát thương Riven gây ra đều là sức mạnh vật lý có lẽ vì điều này sắm cho mình những món đồ tăng giáp và giảm sát thương nhận vào để chống lại lượng sát thương khi khô máu với Riven. Những món đồ tăng giáp như giáp gai cùng với khiên băng khá là tốt để chống lại lượng sát thương khủng khiếp từ Riven rất tốt.
Tướng nào tốt nhất để khắc chế Riven
Bây giờ sẽ là một số vị tướng trên cơ Riven khi đánh rank game thủ nên cầm để khắc chế và chống lại Riven trong trận đấu.
Olaf: kỹ năng R không bị khống chế thì Riven sẽ khó khăn khi phải đối đầu với Olaf.
Renekton: Vị tướng này rất mạnh và Riven chắc chắn sẽ không thể ăn được, kỹ năng solo khá tốt cùng khả năng tăng máu và khả năng khống chế có mặt đầy đủ trong Renekton, chưa kể đến còn Utimate bá đạo của mình nữa chứ.
Garen: Dễ chơi nhưng lại cực kì khỏe, kill gây câm lặng cùng với sự trâu bò đến từ kỹ năng tăng giáp trong thời gian ngắn và khả năng hồi máu đến từ kỹ năng nội tại ngoài ra Utimate kết liễu đối phương khủng khiếp sẽ là nỗi ác mộng của Riven. Garen chắc chắn thắng khi solo với Riven.
Kennen: Khả năng làm choáng, rút máu sự cơ động kèm đó là kỹ năng rút máu cực kỳ khủng khiếp từ Kennen khiến cho Riven gặp vô vàn khó khăn

Previous
Next Post »