Tải game diablo 2 miễn phí

Một tựa game hành động quá quen thuộc với tất cả mọi người đúng không. Lúc được chơi game này là hồi đó mình lên lớp 8, trò chơi mà hằng ngày tụi bạn trong xóm phải bỏ 2 ngàn/1 tiếng ra quán nét chơi, cũng tập tành được một tý rồi đam ra nghiện nó luôn . Có thể nói Diablo 2 là trò game đầu tiên mình tai game mien phi trên mạng về. Lúc ấy làm gì có vụ game miễn phí . Một là bỏ tiền ra mua đĩa 2 là phải gọi điện cho anh thợ sửa máy tính xuống cài . Đường nào cũng tốn tiền cả, cày ngày cày đêm để nhặc được mấy liên ngọc mang về ép đồ . Cái cảm giác mở mấy cục đá tự nhiên viên ngọc rơi ra còn sướng hơn cảm giác mẹ đi chợ mang chè về .
Tải game diablo 2 miễn phí
Tải game diablo 2 miễn phí

Tổi thơ gắng liền với Diablo 2 cũng làm cho mình dũng cảm, đến lớp 9 bị thầy thể dục véo tai đau gần chết . Vậy mà cuối giờ cần cái cây đòi đánh thầy vì nhìn thầy lúc đó không khác nào mấy con người xương trong game . Còn mình là người sói " nhân vật có thể gọi những con vật khác tấn công đối phương " . Giờ nghĩ lại vẫn buồn cười . Vì cái tuổi thơ dỡ dội ấy mình không thể quên được diablo 2 nên mới mời các bạn thưởng thức trò game này.
Bản Full :
Fshare
http://www.fshare.vn/folder/TG9QXDR9DT
Mediafire.com
http://www.mediafire.com/?8d1wdzj02tk2a
4share.vn
http://up.4share.vn/d/4173787772767975
Mega.co.nz
https://mega.co.nz/#F!fFFmibJB!FnuQihA7MjYEZfb4J7OoKQ

Bản REPACK chỉ cần tải về và giải nến chiến:
Fshare.vn
http://www.fshare.vn/file/TVVQPG3FFT/
Safeshared.com
http://safeshared.com/LjC8bmcNpOnXYj3wOOhG-c6A
4share.vn
http://up.4share.vn/f/675457575e5452...ction.rar.file
Giờ còn chờ gì nữa các bạn . Tải game diablo miễn phí chơi game thả ga thôi nào.
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments
Unknown
AUTHOR
October 22, 2015 at 2:21 AM delete

thiết kế website giá rẻnhất nhằm giúp website bạn thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm như (Google, BingYahoo...) thiết kế website chuyên nghiệpXây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên ý tưởng thiết kế thiết kế website bệnh viện y tếTạo banner quảng cáo cho các dịp khuyến mãi (Thanh toán theo số lượng banner) thiết kế website thông tin truyền thông cong ty thiet ke website chuyen nghiepTrong quá trình này, đồng thời trong quá trình này khách hàng có thể chỉnh sửa một số hạng mục trên website cho phù hợp thiet ke website gia re tại tphcmĐể đảm bảo cho quý khách hàng trong quá trình tiếp cận dịch vụ thiết kế website của chúng tôi được thuận tiện hơn dia chi nang cap webCó như vậy, website mới thật sự trở một công cụ chất lượng, đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn. Đó là sự khác biệt mà Adwordsviệtnam.com mang lại. Với một môi trường internet năng động, bùng nổ, linh hoạt, Bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật các thông tin lên website của mình để làm thoả mãn yêu cầu của mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất. thiet ke web phong kham nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn can lam web o tphcmVà theo những thống kê, tính từ cuối năm 2009 đến cuối năm 2014, Việt Nam đã có lượng người dùng Internet tăng lên đáng kể từ hơn 22 triệu lên hơn 35 triệu.

Reply
avatar