Ddtank việt trở lại cùng sự kiện giáng sinh với hàng nghìn giftcode

Một gunny được đưa trở lại cùng các game thủ nhân sự kiên giáng sinh an lành. Điều trở lại này có nghĩa là gì? nghĩa là bạn sẽ được thưởng thức một gunny lậu hoàn toàn mới với một phiên bản hoàn thiện hơn rất nhiều, những lỗi game hay bug gunny sẽ hầu như không còn nữa mà thay vào đó là một game hoàn thiện hơn rất nhiều. Chính điều này là một lợi thế cho server gunny lậu mới mở này. Muốn tham gia một server này không nào các game thủ việt của chúng ta.
gunny-hot-zzxx
Khi tham gia vào game các bạn sẽ được free xu và kèm theo 2000 giftcode để bạn có thể trải nghiệm game dễ dàng hơn rất nhiều. Thật tuyệt phải không nào các bạn được thưởng thức một server gunny hoàn hảo kèm theo rất nhiều ưu đãi trong mùa noen này nữa.
Nói thế chứ tất cả còn phải trông chờ các game thủ gun nhà mình vào test thì mới biết được game nó thế nào nữa. Các bạn sẽ đạt ngay mốc lv 60 cùng với 50.000ZCoin WebShop để có thể trải nghiệm game mà không gặp khó khăn khi phải cày kéo lên lv 60 này. Nói chung gunny này bạn sẽ war và war luôn ngay khi bắt đầu game. Đỡ khâu cày kéo lên 60 mà server nhanh nhất cũng phải mất một vài ngày. Còn sau đây là một số thông tin của server game này nhé:
+ Quà tân thủ khi tham gia bao gồm như sau
* Tặng Lv 60
* Tặng 50.000ZCoin WebShop
* Tặng Cặp Nhẫn x2
* Tặng Cặp Lắc x2
* Tặng 1 Vũ Khí
* Với 2.000Code Đang chờ đón các bạn
+ Thông tin về game
* Các lỗi đã được fix đến gần hết trong game
* Phiên bản chào đón Giáng Sinh
* Nhiều Event và hấp dẫn đang chờ bạn
Để tham gia game các bạn vào trang chủ và đăng ký một tài khoản nhé.
Trang chủ của gunny này: http://gunchem.us/
Nhận 2000 code: http://gunchem.us/Id/Code/Code.php (nhanh tay lên nhé)
Previous
Next Post »