Cách khắc chế Ryze mới nhất hiện nay

Một vị tướng được làm lại cách đây không lâu và được rất nhiều cao thủ ưa thích và xem nó như con bài tủ của chính mình. Sở hữu khả năng dồn sát thương phép thuật cực lớn kèm khả năng trâu tướng ryze thời gian này đang gây mưa tạo gió trong đấu trường liên minh bây giờ. Với cách tăng bảng bổ trợ cho ryze  ryze top guide đang được rất nhiều game thủ sử dụng làm tướng thi đấu đường giữa của họ để leo rank thách đấu. Vậy làm sao để khắc chế cách chơi ryze  hướng dẫn lên đồ ryze chuyên mục sau đây sẽ giải đáp cho câu hỏi của người phải đi đường với vị tướng này.


Cách khắc chế build đồ ryze
Ryze là vị tướng cực khỏe về kết thúc trận đấu do đó chúng ta cần phải khắc chế bằng được Ryze từ lúc giai đoạn đầu trận đấu, về sau Ryze càng khủng khiếp phải nhớ kỹ điều này.
lúc đi đường hãy nấp sau lính con để tránh bị mất máu từ kỹ năng Quá Tải (Q) bởi tuyệt chiêu này sở hữu tầm đánh khá xa nhưng lại chỉ tác dụng được mục tiêu gần nhất.
kết hợp kỹ năng của ryze cực khỏe và có thể combo liên tiếp 3 đến 4 lần trong khoảng thời gian ngắn, chính vì thế cần khắc chế bằng kỹ năng khống chế như choáng hoặc câm lặng.
Ryze chỉ có tuyệt chiêu khống chế một mục tiêu Ngục Cổ Ngữ vì thế hãy không đi lẻ solo với hắn ta và đi cùng bạn bè vì Ryze cực trâu khi solo 1 với 1.
Hãy sử dụng phép bổ trở thanh tẩy và lên các trang bị chống hiệu ứng như Dây chuyền chữ thập hoặc Khăn giải thuật để khắc chế Ryze tốt nhất.
Sử dụng tướng khắc chế Ryze
Để khắc chế được Ryze anh chị cần cầm những vị tướng có tầm đánh xa, spam tốt để có thể giảm sức mạnh Ryze ngay lúc ban đầu.
Sau đây mình sẽ giới thiệu một số vị tướng giảm sức mạnh tốt Ryze dễ dàng mà bạn cân nhắc sử dụng
Xerath: Với kỹ năng rút máu siêu khủng khiếp từ xa xa của anh ta sẽ khiến Ryze không thể áp sát được lên Xerath và nhìn bình máu chính anh ta bị rút mà không làm gì được. Nếu người chơi có kỹ năng thì Ryze sẽ ngậm hành với Xerath
Brand: giống Xerath một vị tướng khác đó là Brand cũng có lối chơi rút máu tầm xa thật khủng khiếp, tương tự Brand có cách tiếp cận dễ hơn và nếu gặp Ryze hãy sử dụng tướng này để đối đầu với Ryze. Xem thêm cách chơi Brand để khắc chế Ryze tốt hơn.
Anivia: Một vị tướng dồn sát thương phép cực lớn từ xa cùng với khả năng khống chế cực lâu sẽ khiến sự bá đạo của Ryze thấp đi đáng kể
Ziggs: tiếp đến sẽ là một vị tướng cấu máu vô cùng khó chịu, Ryze sẽ chẳng làm gì được với Ziggs đâu.
Cassiopeia: Về cuối game thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào nhỉ? Cassiopeia cũng rất mạnh về giai đoạn late game và ban đầu thì Ryze cũng thua kèo Cassiopeia.
Ngoài ra một số vị tướng cũng khắc chế sức mạnh của Ryze rất lớn như Annie, LeBlanc, Riven game thủ có thể chọn lựa để khắc chế Ryze tùy thuộc vào đồng đội của mình và đối phương.

Previous
Next Post »