Cách đối đầu với Darius đường trên

Tướng Darius là một trong nhiều vị tướng đi đường trên rất hay , với chỉ số tốt kết hợp với kỹ năng cấu máu hàng đầu đấu trường lol , Máy chém Darius có lẽ là cơn ác mộng hàng đầu dành cho các vị tướng đối đầu với Darius.  Liên tiếp rút máu đối thủ bằng nội tại Xuất Huyết đi kèm chiêu thức Tàn Sát rồi lạnh lùng kết thúc đối phương không một chút tiếc thương bằng skill Máy Chém Noxus (R) việc đối đầu Darius top thực sự vô cùng khó khăn. Như vậy không có nghĩa là khi đối đầu Darius thì các game thủ lặng im ngậm hành được. Bài này Guide sẽ cùng các game thủ cùng tìm hiểu về cách đối đầu với cỗ máy chết chóc để khắc chế vị tướng này khi gặp phải hắn , thế nhưng đầu tiên thì các game thủ của chúng ta hãy xem bài viết bang bo tro darius để có khả năng hiểu rõ vị tướng này trước đã nhé. Ngược lại bạn đã quen thuộc với Darius thì chúng tôi sẽ bắt đầu bước vào tìm hiểu cách giảm sức mạnh Darius luôn ngay bây giờ.

Cách đối đầu với Darius đường trên
Cỗ máy Darius tạo ra sát thương cốt tử từ chiêu thức thảm sát và từ nội tại Xuất Huyết , chính bởi thế chúng ta phải tránh xa ngoài tầm chiêu thức của tàn sát ( Q ) để khỏi bị cấu máu bằng skill này. Ngoài ra tướng ở nửa ngoài vòng tròn bán kính kĩ năng Tàn Sát trúng phải lưỡi rìu sẽ phải chịu thêm 50% sát thương vật lý. Hãy đển Darius sử dụng hết kỹ năng này rồi mới xông vào khô máu với Darius. Cũng trong thời kì hồi kỹ năng thảm sát ( Q ) thì các bạn có thể solo tay đôi với Darius được.
Hãy giữ khoảng trống vừa đủ với Darius bằng skill Bắt Giữ ( E ) có khả năng kéo bạn vào hắn và ăn đủ combo của vị tướng này
Kỹ năng R là kỹ năng cuối của Darius có xác xuất tạo ra sát thương chuẩn và tăng sát thương tùy vào cùng thêm nội tại Xuất Huyết , ngoài đó khi hạ gục được quân ta vị tướng này có khả năng hồi lại skill này trong thời gian ngắn , hãy cẩn trọng điều này và nếu còn chút máu thì không nên ở lại tay đôi với Darius.
Hãy sử dụng các phép bổ trợ thanh tẩy cùng với những món đồ tăng máu để giảm sát thương của Darius. Ngoài đó những skill khống chế sẽ khiến Darius bị động và chẳng thể làm ra được một combo hoàn hảo.
Darius nhìn chung rất khỏe về ở đầu game thế nên các bạn hãy nhẫn nhịn và chơi an toàn ở đầu game chờ đồng đội gank.
Sử dụng tướng đối đầu với Darius
Có rất ít tướng có thể đối đầu tốt Darius trong thời gian đầu trận bằng chất tướng của Darius quá là tuyệt vời, và sau đây sẽ là là một sốt ít trong những tướng có thể chống lại được Darius tối ưu hiện tại. Ví như thấy vị tướng nào chống lại tốt Darius thì các bạn hãy gửi bình luận để toàn bộ mọi người cùng phân tách và đưa ra cách chống lại hợp lý nhất với vị tướng này.
Jayce: Jayce luôn là ứng cử viên hàng đầu để khắc chế những vị tướng tầm đánh ngắn , combo giữa Cổng gia tốc + Cầu sấm kéo máu cực tốt kèm theo khả năng cơ động về skill khi chuyển dạng Pháo thành Búa sẽ làm Darius bối rối và khó lòng địch lại Jayce.
Kayle: Tầm đánh xa khi sử dụng kỹ năng cùng với khả năng hồi máu hay làm chậm đối thủ, lúc đạt level 6 thì gần như Darius chẳng thể  đối đầu với Kayle. Darius sẽ tuyệt đối  vô ích trước kỹ năng Bất Tử phòng thân của Kayle.
Teemo: Mặc dù khá yếu trong giao tranh nhưng nếu phải lựa chọn với những tướng tay ngắn thì khó vị tướng nào có khả năng ăn được Teemo. Rút máu dai dẳng và tầm skill hơn hẳn Darius , cách dùng teemo khắc chế Darius là giữ khoảng cách , bắn mù và rút về ( còn gọi là thả diều) , sự gặm nhấm của Teemo đối với Darius là chẳng thể bàn cãi.
Yorick: Sự cấu máu vô cùng lớn đến từ những skill và những con ma của Yorick sẽ khiến bất kể vị tướng nào tỏa chí không phải riêng gì Darius
Renekton: Con cá sấu có chất tướng ngang với Darius và bộ kỹ năng cũng khó chịu không kém phần. Cá ấu là vị tướng có thể đối đầu tốt với Darius ngay lúc thời kì đầu và giữa trận.
Tất cả ở đây chỉ là một số vị tướng nổi bật nhất để khắc chế Darius , ngoài ra còn một số tướng khác khắc chế Darius khá tốt như Aatrox ,Garen , Kennen… các bạn có thể tuyển trạch sao cho ăn nhập nhất với đội hình của mình. Chúc các bạn có xác xuất đối đầu tốt với Darius trong đấu trường công lý liên minh.

Previous
Next Post »