Web gunny free xu ổn định server việt nam cho game thủ

Mình đã giới thiệu cũng nhiều server gunny lậu hấp dẫn cho các bạn rồi và giờ mình xin giới thiệu đến các bạn một server gunny việt free xu và khá ổn định. Server gunny free xu khủng nhất và trên cả tuyệt vời bởi nó đã vận hành được 2 năm rồi nhưng vẫn ổn định và chưa có dấu hiệu cho việc dừng phát triển. Gunny này là sự kết hợp của cầy quốc 50% và free 50% các đồ vip đồ ngon được kiếm khi đi phụ bản. Các bạn có thể tha hồ chơi game mà không cần phải nạp bởi đồ đạc đều kiếm được trong game không như một số server khác bạn phải nạp tiền thì mới có được đồ ngon.
gunnyus
Khi vào game các bạn sẽ được free 30.000.000 xu một con số không phải là nhiều nhưng cũng đủ. Ngoài ra các bạn được tăng mộ bộ vũ khí Super Cấp 3, Cặp Venus +5 và 1 cặp Hạnh phúc +1 vật định tình +5 kèm thêm con pét gà 5* và nhiều châu báu đá quý khác. Hệ thống tính năng được update mới nhất với hệ thống skill pet chuẩn như gunny zing (cái này ít server có lắm nhé) túi thời trang phụ kiên đều được cập nhật đầy đủ.
Để duy trì game và tránh acc rác thì việc free xu sẽ không nhiều và xu các bạn sẽ kiếm được bằng cách chiến đấu nên không phải lo nhé. Chỉ cần chăm chỉ chút xíu là có đầy xu để xài rồi. Đặc biệt khi chiến đấu liên server thì tỉ lệ xu sẽ x2 lên xu sẽ không là vấn đề phải lo cho game thủ.
Chỉ cần đăng ký rồi đăng nhập chiến luôn nhé tiếng việt hết rồi mà.
Một số hình ảnh test game gunny viet us:
gunnyus2Vào cái đánh một trận là lên luôn 30 luôn nhé. Đánh một trận được luôn 62k xu tha hồ mua đồ luôn. Cảm nhận game khá mượt không lag khi chiến đấu nhé.
gunnyus3Bắn với một cu cậu cấp 30 mà đã có cái nỏ thần vip chưa kìa. Cái này nhận quà ở web thì phải anh em vào nhận xem nào. Bắn song trận này lên 360k xu. Cái này thì lo gì hết xu nữa. Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm luôn gunny lậu này luôn.
Previous
Next Post »