Thêm Một Võ Lâm Lậu Open 28/12/2013

Các bạn đã có ai đướng top trong bài viết "vo lam lau" hôm qua của mình chưa nhỉ ? Cũng lại đi kiếm game anh em chơi nữa. Thì thấy có một sever võ lâm lậu đà nẵng đang chuẩn bị open vào ngày hôm nay .

Đưa lên đây cho mọi người ai thích đưa top thì vào chơi cho vui chứ mình thì không thích sever vo lam lau này lắm . Vì chả hỗ trợ gì nhiều cho tân thu cả, ngoài ra còn rất lag chắc tại làm ở máy chủ tại gia nên nó kém.

Trước có người pm hỏi mình tại sao không tìm những sever võ lâm private mới open để cho anh em cày . Thì đây mình xin giới thiệu luôn sever này . Nhưng nhớ đừng nạp card nhé, kiểm tra thấy nó không ổn định đâu đấy.

Thông tin võ lâm lậu :
Thêm Một Võ Lâm Lậu Open 28/12/2013
Thêm Một Võ Lâm Lậu Open 28/12/2013

Công Thành Đai Chiến
Khãm Nạm Trang Bị Tím
Phân Chia Kênh Chat
Dame Ngũ Hành Tương Khắc….
Các Skill Hỗ Trợ lẫn nhau
Rồng Dí , Bổng Dí , Phong Sương Dí, Đoạn Hồn Thích TVB Chuẩn
Phân Biệt Nội Công Ngoại Công
Đồ Xanh Hút Hít – An Bang – Định Quốc – Nhu Tình – Hiệp Cốt -
Tất Cả Sự Kiện Hay Nhiệm Vụ Sẻ Đăng Bài Tại Forum Của Chúng Tôi
Tích Hợp Auto In Game
Còn những thứ khác nữa nhưng mình thấy không có gì đặc sắt hơn các sever khác nên không có đưa lên

Phần thưởng top cao thủ :

Hạng 1 : 1000v + 100 xu + 1 Bôn Tiêu
Hạng 2 : 500v + 80xu + 1 Phi Vân
Hạng 3 : 500v + 60Xu + 1 Chiếu Dạ

Và phần quang trọng nhất chính là trang chủ và link tải của sever võ lâm lậu này :

Trang Chủ : volamdanang.com
Forum : volamdanang.eazy.vn
Previous
Next Post »