Thêm một Sever Gunny Nước Ngoài Full Xu Cho Anh Em Chơi

Chắc hẳn ngày hôm nay có nhiều người chơi bên sever gunny full xu của mình post ngày hôm qua rồi nhỉ? tại sever gunny lau đó hơi lag một tẹo nên có nhiều bạn phàn nàn mình quá nên mình post thêm gunny private này cho mọi người thưởng thức.

Nhưng mình muốn nói thêm một tý . Là blog của mình chủ yếu cung cấp những game online miễn phí . Và lâu lâu cũng có nhưng sever game thu phí nhưng đó là phần nhỏ. Game nào mà đáng để đầu tư thì mình sẽ nói . Còn mình chỉ làm blog game với một ý nghĩ duy nhất là phục vụ cho các bạn chơi game miễn phí. Nên đừng có pm thiếu văn hóa . Không thích thì bạn có thể tìm những game khác mà chơi nhé. Hi hi hiểu cho mình nhé . Vì một mình mà đi kiếm game không phải dể dàng như các bạn nghĩ đâu.

Thông tin sever gunny lậu này thì free khá nhiều . Full Xu và Lễ Kim . Các bạn phải tự ép đồ lên chứ không có túi quà vật phẩm . Khổ như thế đấy.

Còn đây là hình ảnh trong gunny private này :
Thêm một Sever Gunny Nước Ngoài Full Xu Cho Anh Em Chơi
Thêm một Sever Gunny Nước Ngoài Full Xu Cho Anh Em Chơi

Previous
Next Post »