Gunny Free Xu cho anh em chiến thả ga.

Một sever gunny lau free lại vào tầm ngắm của những gamer của 2Game-Online. Đầu tiên mình rất cảm bạn Pin Nguyễn đã nhắn tin sever gunny lậu này. Mình vào test thì thấy sever khá hay và mướt máp.

Ngôn ngữ thì đương nhiên là của Trung Quốc mình vẫn rất thích chơi những sever Trung Quốc không phải vì mình yêu đồ Trung Quốc đâu nha. Mà những sever gunny lậu của Trung Quốc thì luôn luôn miễn phí xu lễ kim và khá nhiều quyền lợi.

Nói cho cùng dù ai có thích hay không thì mình vẫn khoái cày những sever miễn phí như thế này. Vì như thế sẽ có tính công bằng cho tất cả mọi người không phân biệt giàu nghèo là điều mình luôn luôn thích nhất.

Hình ảnh test trong gunny lau free xu này:
Gunny Free Xu
Gunny Free Xu Trung Quốc
Mời mọi người thưởng thức sever gunny lậu này nhé.
Previous
Next Post »